Vì sao nên mua laptop Lenovo Thinkpad?

Vì sao nên mua laptop Lenovo Thinkpad?

Chúng ta thường vẫn nghe IBM Thinkpad và Lenovo Thinkpad. Vậy tại sao lại có 2 cái tên như thế? Đó là vì Thinkpad đã được đổi chủ và hiện tại những chiếc máy mới ra sẽ là Lenovo Thinkpad. Đây là dòng laptop được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Lý do vì sao người tiêu dùng lại lựa chọn mua laptop Lenovo Thinkpad? Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Cấu hình và ngoại hình

Hiện nay không chỉ các IT và doanh nhân ưa chuộng các mẫu Lenovo Thinkpad. Mà nhiều đối tượng người dùng khác nhau cũng lựa chọn dòng sản phẩm này. Bởi không chỉ cấu hình cao, hiệu năng mạnh mẽ mà máy có một thiết kế đẹp và khá sang trọng.

Hiện nay có khá nhiều dòng Thinkpad khác nhau với nhiều cấu hình và mức giá cho bạn lựa chọn. Máy Lenovo Thinkpad thường có kiểu dáng tương tự nhau, tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy có kích thước, cấu hình, chất lượng hình ảnh và thời lượng pin khác nhau.

Điểm chung của các dòng laptop Lenovo Thinkpad

Bởi chúng có thiết kế tương tự mà từ đó cũng có rất nhiều điểm tương đồng nổi bật của dòng laptop này. Với thời lượng pin khủng, bàn phím cho trải nghiệm tốt, cấu hình cao là những gì mà những chiếc laptop Thinkpad mang lại. Các đời máy đều lấy màu đen làm chủ đạo và chất liệu cũng tương tự nhau. Điều này Lenovo đã làm rất tốt, tạo một hướng đi đầy an toàn cho sản phẩm của mình.

Những chiếc laptop 2 trong 1

Một chiếc laptop có thể tháo rời bàn phím và sử dụng màn hình như một chiếc tablet độc lập? Khá là thú vị đúng không nào. Hãy tham khảo những mẫu Thinkpad tablet X1. Tuy nhiên những dòng này thường có thời lượng pin khiêm tốn. Thế nhưng bạn cũng không thể đòi hỏi sự hoàn hảo trong một tác phẩm đúng không nào?

Màn hình chất lượng tuyệt vời

Bạn mong chờ điều gì khi mua laptop Lenovo Thinkpad? Không riêng gì thinkpad, bạn luông mong mỏi chiếc máy của mình sở hữu một màn hình chất lượng, độ phân giải cao, màu sắc chân thực. Hiện nay, Lenovo Thinkpad có chất lượng màn hình khá tuyệt vời. Thậm chí một mố mẫu còn sở hữu một màn hình với độ phân giải 4k cho chất lượng tuyệt hảo như Thinkpad P50 hay P70.

Tuy nhiên, cũng có một số mẫu laptop có màn hình chỉ ở mức tầm trung với giá rẻ. Do đó, nếu muốn máy có màn hình tuyệt hơn thì hãy cân nhắc chi thêm tiền nhé.

Cấu hình Thinkpad khá mạnh mẽ

Ở dòng laptop cao cấp, chúng ta có những chiếc máy sử dụng cho công việc như: Dựng phim, đồ họa hoặc chơi game nặng. Bạn có thể tham khảo một số laptop Lenovo Thinkpad P series với cấu hình chuyên dụng.

Hoặc bạn cũng có thể chọn chiếc máy có cấu hình thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, máy tầm trung cũng được trang bị cấu hình khá tốt so với giá. Bạn cũng có thể trang bị thêm cho máy một ổ SSD để máy hoạt động trơn tru và mạnh mẽ hơn nữa. Ở phân khúc này cũng ta có thể tham khảo một số dòng như Thinkpad T series hay X1 carbon.

Bạn muốn mua laptop Lenovo Thinkpad cũ? Hãy đến với Laptopcugiare

Bạn cảm thấy quá tốn kém khi mua laptop Lenovo Thinkpad mới. Vậy tại sao không thử một chiếc laptop Thinkpad cũ nhỉ? Với một mức tiền, bạn có thể chọn một chiếc laptop cũ có cấu hình cao hơn nhiều so với máy mới cùng model. Laptopcugiare.com.vn mang đến cho bạn đa dạng model máy giúp cho bạn tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc máy ưng ý. Và còn nhiều điều hay ho mà bạn nên trải nghiệm khi đến với chúng tôi. Đến ngay 60/26, Đồng Đen, p14, Tân Bình để được tham quan và mua sắm. Nếu quý khách ở xa muốn mua máy, hãy liên hệ qua hotline 0941 80 81 82 để được hỗ trợ nhé.