Nhóm Laptop: Laptop Dell cũ tại HCM

Laptop Dell Cũ luôn được sự quan tâm của hầu hết mọi người nhờ độ bền cao, mẫu mã đa dạng, và bạn có thể sắm ngay cho mình một máy laptop Dell cũ với cấu hình và tài chính hợp với túi tiền của mình tại Laptop cũ giá rẻ

Lý do nên mua laptop Dell cũ

Mua laptop Dell cũ có nhiều lý do hấp dẫn, sau đây là một số lý do chính để mua một chiếc laptop Dell cũ:
Giá thành phù hợp: Khi mua laptop Dell cũ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn so với việc mua mới. Với số tiền tương tự, bạn có thể mua một chiếc laptop Dell cũ với cấu hình cao hơn hoặc mua một số phụ kiện nâng cấp khác.
Chất lượng ổn định: Dell đã được biết đến với chất lượng cao của sản phẩm của họ bởi vì họ luôn đảm bảo rằng sản phẩm của mình được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Vì vậy, khi mua laptop Dell cũ, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Cấu hình tốt: Laptop Dell cũ thường được trang bị cấu hình tốt với CPU mạnh mẽ, card đồ hoạ, RAM và ổ đĩa lưu trữ lớn.
Thời gian sử dụng dài hơn: Với chất lượng sản phẩm cao và thiết kế bền bỉ, laptop Dell cũ có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không gặp vấn đề về hiệu suất hoặc tuổi thọ.
Dễ dàng nâng cấp: Một số chiếc laptop Dell cũ cho phép người dùng nâng cấp các linh kiện như RAM, ổ đĩa cứng, card đồ hoạ để tăng hiệu suất máy tính của bạn.
Tóm lại, mua laptop Dell cũ có nhiều lợi ích tuyệt vời như tiết kiệm chi phí, chất lượng đảm bảo và khả năng nâng cấp. Bạn chỉ cần kiểm tra kỹ trước khi mua để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.

Laptop Dell cũ – laptop giá rẻ với cấu hình mạnh, độ hoàn thiện tốt, mẫu mã đẹp.



Các dòng laptop Dell cũ là những dòng laptop từ bình dân đến cao cấp đến từ thương hiệu Dell nỗi tiếng.

Dell bao gồm các dòng laptop như:

–    Dell Precision ( Dell Workstation ) là những laptop tốt nhất hướng đến những người dùng là thiết kế, kỹ sư, kiến trúc dân IT chuyên nghiệp. Với hiệu năng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, bộ vi xử lý cao cấp, dung lượng lưu trữ lớn, đáp ứng những tác vụ nặng như: Render video, thiết kế, dựng hình, 3D,… Ngoài ra, laptop có thể dễ dàng được nâng cấp đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng

–    Dell Alienware là những mẫu laptop Dell tốt nhất với cấu hình khủng. Đây là dòng laptop được nhiều game thủ săn đón. Không chỉ bởi cấu hình ổn định, mà còn là vẻ bề ngoài đậm chất “gaming”, khiến game thủ nào cũng mong muốn sở hữu. Dell Alienware có hiệu năng cao, chạy được tác vụ đa nhiệm tốt. Hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Chạy tốt trên nhiều tựa game nặng hiện nay. Với thiết kế và tốc độ xử lý ấn tượng, Dell Alienware có mức giá khá cao trên thị trường hiện nay

–    Dell XPS là dòng laptop hoàn thiện và nổi bật, được đánh giá cao không chỉ về ngoại hình, mà còn về chất lượng và hiệu suất hoạt động ổn định. Dell XPS hướng đến thiết kế siêu mỏng, bắt kịp thời đại. Bạn có thể dễ dàng nhận biết dòng Dell XPS thông qua vẻ bên ngoài rất mỏng và nhẹ. Dell XPS hiện nay gồm 2 dòng XPS 13 và XPS 15:
           Dell XPS 13 là Dòng laptop mỏng nhẹ, thiết kế bắt mắt phù hợp dân văn phòng, dân kinh doanh, … với nhu cầu xử lý các tác vụ đơn giản

           Dell XPS 15 là dòng Dell XPS có cấu hình cao hơn Dell XPS 13 đáp ứng nhu cầu của người dùng khi: Chơi game, thiết kế đồ họa, Code, 3D, render video, ….

–    Dell Latitude là dòng laptop doanh nhân nổi bật với ưu điểm là tính bền bỉ cao. Cấu hình ổn định và chất lượng cao phục vụ đa nhu cầu từ việc giải trí đến các tác vụ đa nhiệm rất tốt. Dell Latitude nổi tiếng với vẻ ngoài chắc chắn, có khả năng bảo vệ máy tính tốt. Chống va đập và rơi vỡ tối ưu hơn những dòng laptop khác.

–    Dell Vostro là những laptop với thiết kế tinh tế, sang trọng. Dell Vostro có hiệu năng ổn định, cấu hình tầm trung, chạy tốt trên các ứng dụng văn phòng và giải trí nhẹ nhàng.

–    Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông của Dell chiếm thị phần tiêu thụ nhiều nhất trong các dòng laptop Dell. Hướng đến dòng khách hàng phổ thông như: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, ….

Ngay cả thị trường laptop Dell cũ vẫn luôn có nhiều sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành dễ tiếp cận hơn, giúp bạn có thể cân đối tài chính để sở hữu cho mình chiếc máy Dell vừa ý.

Laptop Dell cũ có đặc điểm gì nổi bật

Điểm nổi bật trước tiên của laptop Dell cũ phải kể đến cấu hình mạnh mẽ và giá thành khá rẻ so với mua mới. Các dòng máy cũ của Dell không chỉ dùng đơn thuần cho văn phòng, mà còn có thể được tận dụng cho các công việc đa nhiệm chuyên sâu và vận hành nhiều phần mềm khác nhau. Trong thời đại làm việc từ xa, laptop Dell càng cho thấy giá trị của chúng khi cung cấp hiệu suất công việc cực kỳ ấn tượng, dù là ở văn phòng hay ở nhà.

Ngoài ra, laptop Dell cũ cấu hình cao còn có rất nhiều dòng với nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Với người dùng phổ thông như học sinh sinh viên, dòng Dell Inspiron cũ là cái tên không thể bỏ qua. Với người dùng làm việc chuyên nghiệp, dòng Dell Precision cũ và dòng Dell XPS cũ sẽ hoàn toàn thích hợp. Giới game thủ hoàn toàn có thể chọn các mẫu Dell Alienware cũ với cấu hình cực mạnh.

Dell được xem là một trong những công ty laptop luôn cho ra sản phẩm đều đặn và mang đến những sự thay đổi đáng kể trên các sản phẩm của hãng, giúp cho máy Dell cũ luôn giữ được sức hút và không bị nhàm chán.

Laptop Dell cũ có ưu nhược điểm gì?

Trước khi quyết định chọn mua bất kỳ chiếc laptop cũ nào, ta cũng cần xem xét những sản phẩm laptop của thương hiệu đó mang những ưu điểm và nhược điểm gì để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. Và dưới đây là các ưu lẫn nhược của laptop Dell cũ qua sử dụng.

Ưu điểm của máy tính xách tay Dell cũ

Trước tiên là thiết kế. Ngoại hình của laptop Dell  tuy là cũ nhưng vẫn mang thiết kế hiện đại, sang trọng và luôn đồng nhất giữa các dòng máy. Đặc biệt, những yếu tố như màn hình viền siêu mỏng, kiểu dáng gọn gàng tinh tế chính là điểm nhấn trên thiết kế của những chiếc máy cũ này.

Kế đến là giá bán phải chăng. Laptop Dell cũ thường nổi tiếng nhờ giá bán hấp dẫn so với chất lượng cấu hình bên trong máy. Và với những mẫu laptop cũ đã qua sử dụng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm máy tính xách tay phục vụ học tập, công việc với ngân sách vừa phải.

Ngoài ra còn có bảo mật an ninh cao. Laptop Dell đời cũ cung cấp giải pháp bảo vệ dữ liệu bên trong máy hiện đại, bao gồm cả hệ thống mã hóa và xác thực cá nhân cao nhằm ngăn chặn xâm nhập từ bên ngoài. Nhờ vậy mà laptop Dell cũng được tin dùng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhược điểm của máy tính xách tay Dell cũ

Dù không phải laptop Dell cũ nào cũng có điểm khuyết, nhưng một số mẫu laptop cũ của thương hiệu này đôi khi có thể mang những nhược điểm sau đây:

–         Độ hoàn thiện máy chưa được tốt, nhất là ở những dòng máy giá phổ thông.

–         Màn hình ở dòng máy phổ thông thường không có lớp bảo vệ mắt và hay cho ra ánh sáng xanh.

Các dòng laptop Dell cũ giá rẻ chính hãng tại Laptop cũ giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ chuyên các dòng laptop Dell cũ xách taylaptop Dell cũ chính hãng. Hiện nay tại laptop cũ giá rẻ bạn có thể tìm thấy những dòng Dell cũ như sau:

Dell Precision cũ là dòng laptop phân khúc cao cấp hướng đến thiết kế, kỹ sư, kiến trúc dân IT chuyên nghiệp. Điểm nhấn của dòng Dell Precision cũ chính là màn hình lớn (thường từ 15 inch đến 17 inch), CPU hiệu năng cao, có VGA rời xử lý các tác vụ nặng.

Một số sản phẩm laptop Dell Precision cũ nổi bật tại Laptop Cũ Giá Rẻ:

Dell Precision 3550, Dell Precision 3560, Dell Precision 3561, Dell Precision 3570,
Dell Precision 5530, Dell Precision 5540, Dell Precision 5550, Dell Precision 5560, Dell Precision 5570,
Dell Precision 7510, Dell Precision 7520, Dell Precision 7530, Dell Precision 7540, Dell Precision 7550, Dell Precision 7560, Dell Precision 7570
Dell Precision 7710, Dell Precision 7720, Dell Precision 7730, Dell Precision 7740, Dell Precision 7750, Dell Precision 7760, Dell Precision 7770

Dell Alienware cũ

Là ông vua của laptop gaming. Không một thương hiệu Gaming nào có thể so sánh được với Dell Alienware. Kiểu dáng cực đẹp với hiệu ứng ánh sáng RGB trải dọc thân máy. Build và tản nhiệt hoàn hảo cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Dell Alienware được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp, Magie, thép và caosu. Dòng laptop chơi game chủ lực cao cấp nhất của Dell.

Một số sản phẩm laptop Dell Alienware cũ nổi bật tại Laptop Cũ Giá Rẻ: Dell Alienware Area 51M, Dell Alienware 17 R4, Dell Alienware Area M15 R3, Dell Alienware M17, Dell Alienware Area M17 R4, Dell Alienware 15R2, Dell Alienware 15R3, Dell Alienware M15 R5, Dell Alienware M15, Dell Alienware 17 R5, Dell Alienware 15R4

Dell XPS cũ

Là dòng laptop được định hướng cho người dùng chuyên nghiệp. Dell XPS cũ sở hữu cấu hình cao cấp, màn hình sắc nét và kiểu dáng gọn nhẹ sang trọng giúp cho dòng laptop này được ưa chuộng bởi người làm chuyên sâu (đồ họa, coder, xử lý dữ liệu,…) và cả nhiều game thủ.

Một số sản phẩm laptop Dell XPS cũ nổi bật tại Laptop Cũ Giá Rẻ: Dell XPS 13 9360, Dell XPS 13 9365, Dell XPS 13 9370, Dell XPS 13 9380, Dell XPS 13 7390, Dell XPS 13 9300, Dell XPS 13 9310, Dell XPS 13 9315, Dell XPS 13 Plus 9320. Dell XPS 15 9560, Dell XPS 15 9570, Dell XPS 15 7590, Dell XPS 15 9500, Dell XPS 15 9510, Dell XPS 15 9520…

Mua laptop Dell cũ ở đâu chính hãng với ưu đãi tốt?

Để chọn lựa mua laptop Dell cũ giá rẻ với mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu đãi tốt, bạn hãy đến cửa hàng Laptop Cũ Giá Rẻ để khám phá ngay. Laptop Cũ Giá Rẻ chuyên phân phối những dòng laptop Dell cũ chính hãng và sản phẩm laptop Dell cũ xách tay USA. Những mẫu laptop Dell cũ bên mình đều được kiểm tra kỹ bảo hành đầy đủ, cùng với mức giá tiết kiệm thích hợp cho những người dùng đang muốn chọn mua laptop với giá phải chăng.

Vì sao nên chọn mua laptop Dell cũ tại Laptop Cũ Giá Rẻ?

– Khách hàng mua laptop tại Laptop Cũ Giá Rẻ sẽ được hưởng mức giá tốt với thời gian bảo hành lâu dài.

– Được tư vấn chọn laptop Dell cũ phù hợp với tài chính và nhu cầu.

– Được cài đặt miễn phí các phần mềm cần thiết khác cũng như hệ điều hành cho máy.
– Nếu máy gặp trục trặc có thể đổi trả trong vòng 7 ngày đầu, được bảo hành từ 3 – 12 tháng.
– Ngoại hình của máy còn rất mới, đẹp từ 95% – 100%, còn nguyên zin 100%, máy không bị lỗi hay đã bị thay thế linh kiện, sửa chữa.
– Nói là máy laptop cũ chứ thật ra nhiều máy bên mình là máy mới 100%, nhiều máy được khách sử dụng 1 – 2 ngày rồi bán lại cho bên mình.

Cam kết với khách hàng tại Laptop cũ Giá Rẻ

Đến với Laptop Cũ Giá Rẻ bạn có thể an tâm về mọi mặt, đơn vị hoạt động với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và cam kết rõ ràng những điều khoản sau:

– Cam kết bán hàng chính hãng Dell, nguyên zin 100% không bị thay thế linh kiện: Tất cả mẫu laptop của chúng tôi tuyệt đối không mua bán hàng kém chất lượng, cũng như không thay thế sửa chữa các linh kiện trong máy.

– Cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cả về hình thức lẫn cấu hình: Đảm bảo mang đến những trải nghiệm thích thú khi sử dụng laptop cũ của chúng tôi.

– Cam kết bán hàng đúng giá: Giá cạnh tranh với thị trường và không phát sinh chi phí khi khách hàng có nhu cầu cài đặt phần mềm, vệ sinh máy.

– Cam kết chế độ bảo hành 1 đổi 1: bao test dùng thử trong 7 ngày, bảo hành từ 3 đến 12 tháng.

Điều giúp quý khách hàng an tâm khi đến với Laptop Cũ Giá Rẻ

– Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích khác như bao test máy, bao xài, cài đặt phần mềm, windows miễn phí.

– Giá bán của mỗi sản phẩm được công khai trên web, mọi thông tin tuyệt đối chính xác.

– Phong cách bán hàng chuyên nghiệp và có hiểu biết, nắm bắt tâm lý khách tốt và là điểm đến đáng tin cậy từ nhiều năm qua.

– Tất cả các loại máy xách tay đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, không qua thay thế hay sửa chữa.

Lựa chọn laptop Dell cũ tại Laptop Cũ Giá Rẻ hay bất kỳ sản phẩm nào, bạn đều sẽ nhận được những cam kết và quyền lợi kể trên. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc laptop Dell cũ, hãy nhanh chóng liên hệ Laptop Cũ Giá Rẻ để được tư vấn máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc máy ưng ý nhất nhé. Ngoài ra, Laptop cũ Giá Rẻ còn cung cấp thêm các dòng laptop cũ khác như: Surface cũ, HP Cũ, Thinkpad Cũ… đa dạng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn.

Hãy đến trực tiếp cửa hàng Laptop Cũ Giá Rẻ để trải nghiệm, hoặc liên hệ hotline 0941.80.81.82 để nhận thông tin về dòng laptop Dell cũ phù hợp với bạn nhé.

Website:
https://laptopcugiare.com.vn

Điện thoại : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb )
Địa chỉ : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Dell Inspiron 5459, Core i3 6100u, 8G, 256G, 14in

laptop Dell Inspiron 5459, Core i3 6100u, 8G, 256G, 14in Dòng Dell siêu bền bỉ Máy zin 100%   + OS windown 10 + cpu i3 – 6100u tốc độ 4×2.3G (4cpus) + ram 8G + ssd 256G + lcd 14in LED chống chói + vga intel HD5500 upto 4G + HDMI, webcam, usb 3.0, DVDWR + Pin 3h + phím chiclet     Giá: 4.5tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP HCM

Dell XPS L502x, Core i7 2630QM, 8G, 256G, vga 1G, 15.6in

Laptop cũ Dell XPS L502x, Core i7 2630QM, 8G, 256G, vga 1G, 15.6in, giá rẻ Dòng laptop siêu bền, vỏ nhôm Máy đẹp, zin 100%, cấu hình cao Hàng xách tay USA   + OS windown 10 + cpu core i7 – 2670QM tốc độ 8×2.0G turbo lên 2.9G (8cpus) + ram 8G + ssd 256G + lcd 15.6in led + Vga có 2vga: ==> VGa intel HD 3000 ==> vga rời Ndivia GT 540M = 1G upto 4G, chơi game, đồ họa mạnh + webcam. HDMI ,usb 3.0, dvdwr, finger + Pin 2h + Âm thanh Beat audio nghe nhạc cực hay + phím chiclet, Full phím số     Giá : 4,9tr   Website:   ... Read more

Dell Latitude 3140, Pentium N100, 4G, 64G, 11.6in

Dell Latitude 3140, Pentium N100, 4G, 64G, 11.6in Model : Dell latitude 3140 (2024) dòng laptop siêu bền bỉ, vỏ chống trầy, được thiết kế nhỏ gọn chỉ 11.6in, được sản xuất năm 2024 thích hợp sử dụng văn phòng, thời lượng pin sử dụng lên đến 15 giờ Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 + cpu Pentium N100 + ram 4G + ssd 64G + lcd 11.6in + Pin MAX 15h + camera, hdmi, usb…     Giá : 5.5tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, ... Read more

Dell Latitude 5400 Chromebook, Core i3 – 8145u, 4G, 128G, 14in, HD

==> Laptop Dell Latitude 5400 chromebook, Core i3 – 8145u, 4G, 128G, 14in, HD Model : Dell latitude 5400 chromebook Máy đẹp, zin 100% Hàng usa, warranty ProSupport • Expires 3 – 2024   + Chrome OS + cpu core i3 8th 8145u tốc độ 4×2.1G turbo lên 3.9G (8cpus) + ram 4G + ssd 128G + lcd 14in led viền mỏng + intel UHD620 + webcam, HDMI, usb 3.0, usb type C + Pin 5h-7h     Giá : 5.9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP HCM

Dell Latitude E7270, Core i5 6300u, 8G, 256G, 12.5in

laptop Dell Latitude E7270, Core i5 6300u, 8G, 256G, 12.5in, 99%, giá rẻ Dòng Dell doanh nhân cao cấp, siêu bền bỉ, nhỏ gọn Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay Nhật   + OS windown 10 + cpu i5 – 6300u tốc độ 4×2.4G turbo lên 3.0G (4cpus), chạy mạnh + ram 8G + ssd 256G + lcd 12.5in LED chống chói + vga intel HD520 upto 4G + HDMI, webcam, usb 3.0 + Pin 5h-6h + phím chiclet     Giá : 6.9tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP HCM

Dell Vostro 3578, Core i5 8250u, 8G, 256G, 15.6in, Full HD

=> Laptop Dell Vostro 3578, Core i5 8250u, 8G, 256G, 15.6in, Full HD, zin 100%, giá rẻ Dòng Dell vỏ chống trầy Máy đẹp, zin 100%   + OS windown 10 + cpu core i5 – 8250u tốc độ 8×1.6G turbo lên 3.4G (8cpus),  chạy mạnh + ram 8G + ssd 256G + lcd 15.6in, Full HD ( 1920 x 1080 ), chống chói, màu đẹp, sắc nét + Vga intel UHD620 + webcam, usb 3.0, HDMI, DVDWR, Finger + Pin 4h + phím chiclet, Full phím số     Giá : 6.9tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ) —ĐC : 60/26 ... Read more

Dell Vostro 3580, Core i7 8565u, 8G, 256G, vga 2G, 15.6in, Full HD

==> Laptop Dell Vostro 3580, Core i7 8565u, 8G, 256G, vga 2G, 15.6in, Full HD, giá rẻ Dòng laptop cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp, zin 100%   + OS windows 10 + cpu i7 – 8565u tốc độ 8×1.8G turbo lên 4.6G (8cpus) + ram 8G + ssd 256G + lcd 15.6in led, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga có 2 vga: ==> intel UHD620 ==> vga rời AMD 520 = 2G, chơi game, đồ họa + USB type C, usb 3.0, HDMI, Webcam + Pin 4h     Giá : 6.9tr   Website:             www.laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb ) —ĐC : 60/26 ... Read more

Dell Latitude 3490, Core i3 – 7130u, 4G, 128G + 500G, 14in

==> Laptop Dell Latitude 3490, Core i3 – 7130u, 4G, 128G + 500G, 14in, zin 100% Model: Dell Latitude 3490 dòng Dell cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 bản quyền + cpu core i3 – 7130u tốc độ 4×2.7G + ram 4G (option 8G, 16G) + ssd 128G + hdd 500G + lcd 14in + Vga intel UHD 620 + usb 3.0, webcam, HDMI, lan port… + Pin 3h + phím chiclet     Giá : 6.9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ... Read more

Dell latitude 3420, Core i3 1115G4, 8G, 256G, 14in

==> Laptop Dell latitude 3420, Core i3 1115G4, 8G, 256G, 14in Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + os windows 10 bản quyền + cpu core i3 11th 1115G7 + ram 8G ddr4 (option 32G) + ssd 256G (option 512G, 1T) + lcd 14in + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI, Lan.. + Pin 5h     Giá : 7.5tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, TP HCM

Dell Latitude E7270, Core i7 6600u, 8G, 256G, 12.5in

Dell Latitude E7270, Core i7 6600u, 8G, 256G, 12.5in Dòng Dell doanh nhân cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp 99%, zin 100%   + OS windown 10 + cpu i7 – 6600u tốc độ 4×2.6G turbo lên 3.4G (4cpus), chạy mạnh + ram 8G + ssd 256G + lcd 12.5in LED, màu đẹp, sắc nét + vga intel HD520 upto 4G + HDMI, webcam, usb 3.0 + Pin 5h + phím chiclet, có đèn phím     Giá: 7,9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , fb … ) —ĐC : 60/26 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, ... Read more

Dell Latitude 7290, Core i5 8350u, 8G, 256G, 12.5in

Đánh giá chi tiết về laptop Dell Latitude 7290 Dell Latitude 7290 Core i5 là một trong những laptop doanh nghiệp cao cấp của Dell với thiết kế sang trọng và tính năng mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-8350U, RAM 8GB và ổ cứng 256GB SSD, máy tính này đáp ứng được các nhu cầu xử lý dữ liệu nặng như chạy phần mềm đồ họa hay công việc văn phòng.   Thiết kế chắc chắn và hiệu năng tốt Máy tính Latitude 7290 có thiết kế chắc chắn với khung nhôm liền khối. Màn hình ... Read more

Dell Latitude 7490, Core i7 8650u, 8G, 256G, 14in, Full HD

==> Laptop Dell Latitude 7490, i7 8650u, 8G, 256G, 14in, Full HD, 99%, giá rẻ Dòng dell cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windown 10 bản quyền + cpu i7 – 8650u tốc độ 8×1.9G turbo lên 4.2G (8cpus), siêu khủng + ram 8G + ssd 256G + lcd 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel UHD620 upto 4G + usb 3.0, webcam, HDMI, usb type C, FINGER + Pin 5h-7h + phím chiclet, có đèn bàn phím     Giá : 8.5tr – Dell latitude 7490 i7 8th, ram 8G, ssd 256G Giá : 9.5tr – Dell latitude 7490 i7 ... Read more

Dell Vostro 5490, Core i7 10510u, 8G, 256G, vga 2G, 14in, FHD

==> Laptop Dell Vostro 5490, Core i7 10510u, 8G, 256G, vga 2G, 14in, FHD Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 bản quyền + cpu core i7 – 10510u tốc độ 8×1.8G turbo lên 4.9G (8cpus) + ram 8G + ssd 256G + lcd 14in led Full HD ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga có 2 vga: ==> vga intel UHD ==> vga rời Nvidia MX250 = 2G, hỗ trợ gaming đồ họa + Pin 4h + webcam, usb type C, hdmi + Phím chiclet, có đèn phím     Giá: 8,9tr   Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt , zalo , ... Read more

Dell Vostro 15-3568, Core i7 – 7500u, 8G, 128G + 1000G, Full HD, vga 2G

laptop Dell Vostro 15-3568, Core i7 – 7500u, 8G, 128G + 1000G, Full HD, vga 2G, zin 100%, giá rẻ Máy đẹp, zin 100% Cấu hình mạnh, i7, vga 2G   + OS windown 10 + cpu i7 – 7500u tốc độ 4×2.7G turbo lên 3.5G (4cpus), chạy mạnh + ram 8G + ssd 128G + hdd 1000G + lcd 15.6in LED slim, Full HD ( 1920 x 1080 ), chống chói + vga có 2vga: ==> vga intel HD620 upto 2G ==> Vga rời Ati R5 M420 = 2G upto 8G, chơi game mạnh, mát + HDMI, webcam, usb 3.0, Finger printer + Pin 3h + phím chiclet, Full phím số     Giá: 8,9tr   ... Read more

Dell latitude 5400, Core i5 – 8365u, 8G, 256G, 14in, Full HD, Touch

==> laptop Dell latitude 5400, Core i5 – 8365u, 8G, 256G, 14in, Full HD, Touch, giá rẻ Dòng laptop cao cấp, siêu bền bỉ, màn hình tràn viền Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windown 10 + cpu core i5 gen 8th 8365u tốc độ 8×1.6G turbo lên 4.1G (8cpus) + ram 8G + ssd 256G + lcd 14in led Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màn hình cảm ứng đa điểm, tràn viền + intel UHD620 + webcam, HDMI, usb 3.0, usb type C + Face ID + Pin 5h-7h + Phím chiclet, có đèn bàn phím     Giá : 8.9tr   Website:     ... Read more

Dell latitude 7480, Core i7 – 7600u, 16G, 256G, 14in, Full HD

==> Laptop Dell latitude 7480, Core i7 – 7600u, 16G, 256G, 14in, Full HD, 99%, giá rẻ Dòng máy Dell cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp 99%, zin 100%   + OS windown 10 + cpu i7 – 7600u tốc độ 4×2.8G turbo lên 3.9G (4cpus) chạy cực mạnh + ram 16G + ssd 256G + lcd 14in led, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), viền mỏng + vga intel HD620 upto 4G + HDMI, usb 3.0, webcam, usb type C, Finger + Pin 6h + Phím chiclet, có đèn phím     Giá : 9.9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ... Read more

Dell Latitude 7300, Core i7 8665u, 16G, 512G, 13.3in, Full HD

Đánh giá Dell Latitude 7300 – i7 8665u, 16G, 512G, 13.3in, Full HD Dell Latitude 7300 là một sản phẩm laptop cao cấp của Dell với thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý Intel Core i7 8665u, RAM 16G và ổ cứng SSD 512G, sản phẩm này mang lại hiệu năng tuyệt vời cho công việc đòi hỏi khả năng xử lý cao. Thiết kế Dell Latitude 7300 có thiết kế đẹp và chắc chắn, với khung kim loại mỏng nhẹ và màn hình 13.3 inch Full HD sắc nét. Mặt trên của laptop ... Read more

Dell Latitude 7400, Core i7 8665u, 16G, 256G, Full HD, 14in

==> Laptop Dell Latitude 7400, Core i7 8665u, 16G, 256G, Full HD, 14in, 99%, giá rẻ Dòng Dell cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty End Date: 1 – 2023   + OS windown 10 bản quyền + cpu i7 – 8665u tốc độ 8×1.9G turbo lên 4.8G (8cpus), thế hệ mới, chạy mạnh, mát + ram 16G + ssd 256G + lcd 14in Full HD IPS ( 1920 x 1080 ) tràn viền màu đẹp, sắc nét + Vga intel UHD 620 + usb 3.0, webcam, HDMI, usb type C, Face ID + Face ID, Finger ID, NFC + Pin 5h-7h + phím chiclet, có đèn ... Read more

Dell Inspiron 5502, Core i5 11th 1135G7, 8G, 512G, MX330, 15.6in, Full HD

==> Laptop Dell Inspiron 5502, Core i5 11th 1135G7, 8G, 512G, MX330, 15.6in, Full HD Model: Dell Inspiron 5502 dòng Dell cao cấp, siêu bền bỉ, mỏng đẹp Máy đẹp, zin 100%   + OS windows 10 + cpu core i5 11th 1135G7 tốc độ 8×2.4G turbo lên 4.2G + ram 8G ddr4 (option 32G) + ssd 512G +  lcd 15.6in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + vga có 2 vga: ==> vga Iris Xe Graphics ==> vga rời Nvidia MX330 = 2G + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Pin 7h – 10h + phím chiclet, có đèn bàn phím, full phím số ... Read more

Dell Vostro 14 5410, Core i5 11th 11320H, 8G, 512G, 14in, Full HD

=> Laptop cũ Dell Vostro 14 5410, Core i5 11th 11320H, 8G, 512G, 14in, Full HD Dòng laptop Dell siêu bền bỉ, mỏng nhẹ cấu hình mạnh mẽ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 + cpu core i5 11th 11320H tốc độ 8×3.2G turbo lên 4.5G (8cpus) + ram 8G ddr4 + ssd 512G + lcd 14in Full HD ( 1920 x 1080 ), viền mỏng + Vga intel Iris Xe graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Finger ID + Pin 8h + phím chiclet, có đèn bàn phím     Giá : 10.9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT ... Read more

Dell Latitude 5511, Core i5 10400H, 16G, 256G, 15.6in

==> Dell Latitude 5511, Core i5 10400H, 16G, 256G, 15.6in Model: Dell latitude 5511, dòng laptop siêu bền bỉ của Dell Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 bản quyền + cpu core i5 – 10400H tốc độ 12×2.7G turbo lên 5.1G (12cpus) + ram 16G + ssd 256G + lcd 15.6in, màu đẹp, sắc nét + vga intel UHD + usb 3.0, webcam, HDMI, usb type C… + Pin 4h + audio waves maxx audio + Full phím số, có đèn bàn phím     Giá : 11.5tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( đt ... Read more

Dell Latitude 5300, Core i7 8665u, 8G, 256G, 13.3in, Full HD

Dell Latitude 5300: Đánh giá chi tiết về laptop Core i7 8665u, 8G, 256G, 13.3in, Full HD Dell Latitude 5300 Core i7 là một trong những laptop doanh nghiệp mới nhất của Dell với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-8665U, RAM 8GB và ổ cứng 256GB SSD, máy tính này đáp ứng được các nhu cầu xử lý dữ liệu nặng như chạy phần mềm đồ họa hay công việc văn phòng. Thiết kế mỏng nhẹ và hiệu năng tốt Máy tính Dell Latitude 5300 có thiết kế mỏng ... Read more

Dell G7 7588, Core i7 8750H, 16G, 256G + 1T, GTX1060 = 6G, 15.6in, Full HD

==> Laptop Gaming Dell G7 7588, Core i7 8750H, 16G, 256G + 1T, GTX1060 = 6G, 15.6in, Full HD, 99%, giá rẻ Dòng Dell chuyên GAMING, đồ họa, cấu hình khủng Máy có trầy nhẹ đã dán decal, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windown 10 + cpu i7 8750H tốc độ 12×2.2G turbo lên 4.1G (12cpus), siêu khủng + ram 16G ddr4, up 32G + ssd 256G + hdd 1T + lcd 15.6in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp sắc nét + Vga có 2 vga: ==> Vga intel UHD630 ==> Vga rời Nvidia GTX 1060 with Max-Q Design = 6G, chuyên Gaming, đồ họa + USB type C, usb 3.0, webcam, ... Read more

Dell XPS 9570, Core i5 8300H, 16G, 256G, 15.6in, FHD

==> Laptop Dell XPS 9570, Core i5 8300H, 16G, 256G, 15.6in, FHD Model : Dell XPS 9570 core i5, dòng Dell cao cấp, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình viền mỏng, siêu bền bỉ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USAㅤ ㅤ + os windows 11 + cpu core i5 – 8300H tốc độ 8×2.3G turbo lên 4.0G + ram 16G ddr5 ( option 64G) + ssd 256G (option 512G, 1T) + lcd 15.6in, FHD IPS ( 1920 x 1080 ), 100% sRBG + vga intel UHD + usb type C, Hdmi, Finger ID + pin 5h ㅤ ㅤ Giá : 12.9trㅤ ㅤ Website: https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 80 81 82 ( ... Read more

Dell Latitude 5401, Core i7 9850H, 16G, 512G, 14in, Full HD

Đánh giá chi tiết về Dell Latitude 5401 Core i7 Dell Latitude 5401 Core i7 là một laptop cũ đáng chú ý với hiệu suất ấn tượng và tính di động cao. Với bộ vi xử lý Core i7 9850H và RAM 16G, nó cung cấp khả năng xử lý tác vụ đa nhiệm mượt mà và tốc độ xử lý nhanh chóng. Điều này giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và trải nghiệm các ứng dụng và game một cách mượt mà. Thiết kế của Dell Latitude 5401: Máy có thiết kế chắc chắn và ... Read more

Dell Latitude 5320, Core i7 1185G7, 16G, 512G, 13.3in, Full HD, Touch

Đánh giá chi tiết về Dell Latitude 5320 Core i7 Dell Latitude 5320 Core i7 là một chiếc laptop cũ đáng chú ý với hiệu suất mạnh mẽ và tính di động. Với bộ vi xử lý Core i7 1185G7 và RAM 16G, nó cung cấp khả năng xử lý tác vụ đa nhiệm mượt mà và tốc độ xử lý nhanh chóng. Màn hình cảm ứng Full HD 13.3 inch mang lại trải nghiệm tương tác tốt và đồ họa sắc nét. Thiết kế của Dell Latitude 5320 Core i7: Máy có thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng, ... Read more

Dell Inspiron 7391 2in1, Core i7 10510u, 16G, 512G, 4K, X360, touch, with pen

==> Laptop Dell 7391 2in1, Core i7 10510u, 16G, 512G, 4K, X360, touch, with pen Dòng Dell cao cấp 2in1, màn hình cảm ứng tràn viền, xoay 360 độ Máy đẹp, zin 100%, có bút cảm ứng theo máy Hàng xách tay USA   + OS windown 10 bản quyền + cpu core i7 – 10510u tốc độ 8×1.8G turbo lên 4.9G (8cpus), chạy cực mạnh + ram 16G + ssd 512G NVMe + lcd 13.3in led 4K IPS ( 3840 x 2160 ), tràn viền, cảm ứng, xoay 360 độ, màu cực đẹp, sắc nét + Vga intel UHD upto 4G + Pin 8-10 giờ + Webcam, usb 3.0, HDMI, usb type C, FINGER ID + ... Read more

Dell Latitude 7420, Core i5 1145G7, 16G, 256G, 14in, Full HD

Đánh giá Dell Latitude 7420 Core i5 – Laptop doanh nhân với hiệu suất cao Dell Latitude 7420 Core i5 là một sản phẩm laptop di động hàng đầu của Dell, được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Với bộ vi xử lý i5 1145G7, RAM 16G và ổ cứng SSD dung lượng 256G, máy tính này có khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng. Màn hình Full HD Dell Latitude 7420 được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người ... Read more

Dell Precision 3560, Core i5 11th 1135G7, 8G, 256G, 15.6in, Full HD

Đánh giá Dell Precision 3560 – Core i5 11th 1135G7, 8G, 256G, 15.6in, Full HD Dell Precision 3560 Core i5 là một sản phẩm laptop chuyên dụng dành cho những người làm việc về đồ họa, kỹ thuật và các công việc đòi hỏi tính di động cao. Với bộ vi xử lý Intel Core i5 11th 1135G7, RAM 8G và ổ cứng SSD 256G, sản phẩm này mang lại hiệu năng tuyệt vời cho công việc đòi hỏi khả năng xử lý cao. Thiết kế Dell Precision 3560 có thiết kế sang trọng và chắc chắn, màn hình 15.6 ... Read more

Dell latitude 5430, Core i5 1245u, 16G, 256G, 14in, Full HD

==> Laptop cũ Dell latitude 5430, Core i5 1245u, 16G, 256G, 14in, Full HD Model : Dell Latitude 5430 core i5, dòng Dell cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty ProSupport Plus ⦁Expires 10 – 2025   + os windows 10 bản quyền + cpu core i5 12th 1245u turbo 4.4G (10 cores, 12 theards) + ram 16G ddr4 (option 32G, 64G) + ssd 256G + lcd 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Face ID + Pin ... Read more

Dell Latitude 7420, Core i7 11th 1185G7, 16G, 256G, 14in, Full HD

Đánh giá Dell Latitude 7420 Core i7 – Laptop doanh nhân với hiệu suất cao Dell Latitude 7420 Core i7 là một sản phẩm laptop di động hàng đầu của Dell, được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Với bộ vi xử lý Core i7 11th 1185G7, RAM 16G và ổ cứng SSD dung lượng 256G, máy tính này có khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng. Màn hình Full HD Dell Latitude 7420 được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời ... Read more

Dell Latitude 7420, Core i5 11th 1145G7, 16G, 512G, 14in, Full HD, Touch

Đánh giá Dell Latitude 7420 Core i5, Ram 16G, SSD 512G Dell Latitude 7420 cũ là một chiếc laptop doanh nghiệp cao cấp từ Dell, mang đến cho người dùng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ và tính di động cao. Với sự kế thừa và cải tiến từ các phiên bản trước đó, Latitude 7420 Core i5 cũ tỏ ra đáng chú ý và phù hợp với nhu cầu của người dùng doanh nghiệp. Thiết kế của Dell Latitude 7420 cũ vẫn tiếp tục với sự chắc chắn và bền bỉ, ... Read more

Dell Latitude 7410 2in1, Core i7 10610u, 32G, 512G, 14in, Full HD, Touch, X360

==> Laptop cũ Dell Latitude 7410 2in1, Core i7 10610u, 32G, 512G, 14in, Full HD, Touch, X360 Model : Dell Latitude 7410 2in1 là dòng laptop Dell cao cấp, màn hình cảm ứng tràn viền, xoay 360 độ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 + cpu core i7 10th 10610u tốc độ 8×1.8G turbo lên 4.9G (8cpus) + ram 32G + ssd 512G Nvme + lcd 14in led Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), tràn viền, cảm ứng , xoay 360 độ, màu cực đẹp, sắc nét + Vga intel UHD Graphics + webcam, usb 3.0, HDMI, usb type C + Face ID + Phím chiclet, có đèn ... Read more

Dell latitude 5431, Core i5 1240P, 16G, 256G, 14in Full HD

Đánh giá chi tiết Dell Latitude 5431 Core i5 cũ Dell Latitude 5431 Core i5 cũ là một sản phẩm laptop được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm này sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5-1240P, RAM 16GB và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Ngoài ra, máy tính này còn có màn hình 14 inch Full HD độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cấu hình Sản phẩm Dell Latitude 5431 cũ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1240P thế ... Read more

Dell Latitude 7420, Core i7 11th 1185G7, 16G, 256G, 14in, Full HD

Đánh giá laptop Dell Latitude 7420 Core i7 Dell Latitude 7420 là một chiếc laptop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân và người dùng cần một thiết bị di động, với hiệu suất cao và tính di động tối ưu. Với vi xử lý Intel Core i7-1185G7, 16GB RAM và 256GB SSD, máy tính này có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ phức tạp và giúp bạn làm việc một cách hiệu quả. Hiệu suất mạnh mẽ Với vi xử lý Intel Core i7-1185G7, Dell Latitude 7420 Core i7 cung cấp khả năng ... Read more

Dell Vostro 14 5410, Core i7 11th 11390H, 16G, 512G, 14in, Full HD

=> Laptop cũ Dell Vostro 14 5410, i7 11th 11390H, 16G, 512G, 14in, Full HD, 99% Dòng laptop Dell siêu bền bỉ, mỏng nhẹ cấu hình mạnh mẽ Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 11 bản quyền + cpu core i7 11th 11390H tốc độ 8×3.3G turbo lên 5.0G (8cpus) + ram 16G ddr4 + ssd 512G + lcd 14in Full HD ( 1920 x 1080 ), viền mỏng + Vga intel Iris Xe graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Finger ID + Pin 8h + phím chiclet, có đèn bàn phím     Giá : 15.9tr   Website:           ... Read more

Dell Latitude 5440 13th ( 2023 ), Core i5 1345u, 16G, 256G, 14in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 5440 13th ( 2023 ), Core i5 1345u, 16G, 256G, 14in, Full HD Model : Dell Latitude 5440, dòng Dell Latitude cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty ProSupport Plus ⦁Expires 7 – 2026   + os windows 10 bản quyền + cpu core i5 13th 1345U turbo 4.7G (10 cores, 12 theards) + ram 16G ddr4 (option 32G, 64G) + ssd 256G (option 512G, 1T) + màn hình 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, ... Read more

Dell Vostro 5510, Core i7 11th 11390H, 16G, 512G, 15.6in, Full HD

==> Laptop Dell Vostro 5510, Core i7 11th 11390H, 16G, 512G, 15.6in, Full HD Model: Dell Vostro 5510 core i7, dòng laptop cao cấp, siêu bền, cấu hình mạnh mẽ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 4-2026   + OS windows 10 bản quyền + cpu core i7 – 11390H tốc độ 8×3.4G turbo lên 5.0G (8cpus) + ram 16G ddr4 + ssd 512G +  lcd 15.6in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Pin 54,000 mWh + phím chiclet, full phím số, có đèn bàn phím   ... Read more

Dell Latitude 5540 13th ( 2023 ), Core i5 1345U, 8G, 256G, 15.6in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 5540 13th ( 2023 ), Core i5 1345U, 8G, 256G, 15.6in, Full HD Model : Dell Latitude 5540, dòng Dell Latitude cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty ProSupport Plus ⦁Expires 8 – 2026   + os windows 10 bản quyền + cpu core i5 13th 1345U turbo 4.7G (10 cores, 12 theards) + ram 8G (option 32G, 64G) + ssd 256G (option 512G, 1T) + màn hình 15.6in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + ... Read more

Dell Latitude 5320, Core i7 1185G7, 32G, 1T, 13.3in, Full HD, Touch

Dell Latitude 5320 – Thiết kế cứng cáp và hiệu suất mạnh mẽ Dell Latitude 5320 là chiếc laptop đa năng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân và người dùng cá nhân. Với vi xử lý Intel Core i7-1185G7, 32GB RAM và dung lượng lưu trữ 1TB SSD, máy tính này có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ phức tạp. Hiệu suất mạnh mẽ Với vi xử lý Intel Core i7-1185G7, Dell Latitude 5320 Core i7 cung cấp khả năng xử lý tốt với các tác vụ đòi hỏi nhiều sức mạnh. ... Read more

Dell Latitude 7430, Core i7 12th 1255U, 16G, 256G, 14in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 7430, Core i7 12th 1255U, 16G, 256G, 14in, Full HD Model : Dell Latitude 7430 dòng Dell doanh nhân cao cấp siêu bền bỉ, thiết kế vỏ sợi carbon mỏng nhẹ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 12-2025   + OS windows 10 bản quyền + cpu core i7 12th 1255U tốc độ turbo lên 4.7G (10 cores, 12 theads) + ram 16G ddr4 + ssd 256G (option 512G, 1T) + lcd 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Finger ID + Pin ... Read more

Dell Latitude 5521, Core i7 11850H, 16G, 512G,15.6in, Full HD, Touch

==> Laptop Dell Latitude 5521, Core i7 11850H, 16G, 512G,15.6in, Full HD, Touch Model : Dell Latitude 5521, dòng laptop doanh nhân siêu bền bỉ Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + os windows 10 bản quyền + cpu i7 11th 11850H tốc độ 16×2.5G turbo lên 4.8G (16cpus) + ram 16G ddr4 + ssd 512G + lcd 15.6in Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), touch + Vga intel Iris Xe + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Pin 6h – 8h + phím chiclet, full phím số, có đèn bàn phím     Giá : 16.9tr   Website:             www.laptopcugiare.com.vn —ĐT ... Read more

Dell Latitude 7330, Core i5 12th 1245U, 32G, 256G, 13.3in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 7330, Core i5 12th 1245U, 32G, 256G, 13.3in, Full HD Model : Dell Latitude 7330 dòng Dell doanh nhân cao cấp siêu bền bỉ,  thiết kế vỏ sợi carbon mỏng nhẹ Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 8-2025   + OS windows 11 bản quyền + cpu core i5 12th 1245U tốc độ 1.6G turbo lên 4.4G (10 cores, 12 theads) + ram 32G ddr4 + ssd 256G (option 512G, 1T) +  lcd 13.3in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ) + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Pin 8h + phím chiclet, có ... Read more

Dell Latitude 5430, Core i7 1265U, 16G, 256G, 14in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 5430, Core i7 1265U, 16G, 256G, 14in, Full HD Model : Dell Latitude 5430, dòng Dell cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty ProSupport Plus ⦁Expires 12 – 2025   + os windows 10 bản quyền + cpu core i7 12th 1265U turbo 4.8G (10 cores, 12 theards) + ram 16G ddr4 (option 32G, 64G) + ssd 256G + lcd 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + face ID + Pin 65 Whr + phím chiclet, ... Read more

Dell Latitude 5440 13th ( 2023 ), Core i5 1340P, 16G, 256G, 14in, Full HD

=> Laptop Dell Latitude 5440 13th ( 2023 ), Core i5 1340P, 16G, 256G, 14in, Full HD Model : Dell Latitude 5440, dòng Dell Latitude cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty ProSupport Plus ⦁Expires 7 – 2026   + os windows 10 bản quyền + cpu core i5 13th 1340P turbo 4.6G (12 cores, 16 theards) + ram 16G ddr5 (option 32G, 64G) + ssd 256G (option 512G, 1T) + màn hình 14in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, ... Read more

Dell Vostro 5620, Core i7 1260p, 16G, 512G, 16in, Full HD+

=> Laptop Dell Vostro 5620, Core i7 1260p, 16G, 512G, 16in, Full HD+ Model : Dell vostro 5620, dòng Dell cao cấp siêu bền bỉ thế hệ mới, thiết kế mỏng nhẹ mạnh mẽ Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + os windows 10 bản quyền + cpu core i7 12th 1260p tốc độ 2.1G turbo lên 4.7G (12 cores – 16 threads) + ram 16G ddr4 (option 32G, 64G) + ssd 512G + lcd 16in, Full HD+ IPS ( 1920 x 1200 ), màu đẹp, sắc nét, màn hình tràn viền + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Pin 6h-8h ... Read more

Dell Latitude 7430 2in1, Core i7 12th 1265U, 16G, 512G, 14in, Full HD, Touch, X360

Đánh giá chi tiết về Laptop Dell Latitude 7430 2in1 cũ core i7 Dell Latitude 7430 2in1 Core i7 là một trong những dòng laptop đa năng hàng đầu của Dell. Máy có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất. Với bộ vi xử lý Core i7 12th 1265U, RAM 16G, ổ cứng SSD 512G, màn hình 14 inch Full HD cảm ứng và khả năng xoay 360 độ, Dell Latitude 7430 2in1 đáp ứng được nhu cầu làm việc linh hoạt và giải trí đa phương diện. Đặc điểm nổi bật của Dell Latitude ... Read more

Laptop Dell Precision 7750, Core i7 10750H, 32G, 512G, 17.3in, Full HD

==> Laptop Dell Precision 7750, Core i7 10750H, 32G, 512G, 17.3in, Full HD Máy đẹp, zin100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 1 – 2024   + os windows 11 bản quyền + cpu core i7 – 10750H tốc độ 12×2.6G turbo lên 5.0G (12cpus) + ram 32G ddr4 (option 128G) + ssd 512G + lcd 17.3in Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel UHD + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI, Lan port + Pin 95Whr 5h-8h + phím chiclet, full phím số, có đèn bàn phím     Giá : 17.9tr   Website:             https://laptopcugiare.com.vn —ĐT : 0941 ... Read more

Dell Inspiron 16 7620 2in1, Core i7 1260P, 16G, 512G, 16in, Full HD, Touch, X360

==> Laptop cũ Dell Inspiron 16 7620 2in1, Core i7 1260P, 16G, 512G, 16in, Full HD, Touch, X360 Model : Dell Inspiron 16 7620 2-in-1, dòng Dell cao cấp thế hệ mới sản xuất năm 2023, thiết kế vỏ nhôm nguyên kết hợp sợi carbon, màn hình cảm ứng xoay 360 độ, viền mỏng có tỉ lệ 16:10, máy sử dụng chip hiệu năng thế hệ 12 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, Warranty end date : 5-2024   + os windows 11 bản quyền + cpu core i7 – 1260P tốc độ 2.1G turbo lên 4.7G ( 12 cores, 16 threads) + ram 16G ... Read more

Dell Latitude 9520, Core i7 11th 1185G7, 16G, 512G, 15in, Full HD

Laptop Dell Latitude 9520, Core i7 11th 1185G7, 16G, 512G, 15in, Full HD Model : Dell Latitude 9520 dòng Dell doanh nhân cao cấp siêu bền bỉ, máy được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình viền siêu mỏng Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 11 bản quyền + cpu core i7 11th EVO 1185G7 tốc độ 8×3.0G turbo lên 4.8G (8cpus) + ram 16G ddr4 + ssd 512G +  lcd 15in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga intel Iris Xe Graphics + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI + Face ID, finger ID + Pin 8h – ... Read more

Dell Latitude 7430 2in1, Core i7 12th 1265U, 16G, 512G, 14in, Touch, X360

Đánh giá chi tiết về Laptop Dell Latitude 7430 2in1 cũ core i7 Dell Latitude 7430 2in1 cũ là một lựa chọn tuyệt vời với tính linh hoạt và hiệu suất ấn tượng. Với thiết kế 2 trong 1, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ laptop và chế độ x360 linh hoạt. Ngoài ra, tính năng màn hình cảm ứng cho phép bạn tương tác dễ dàng với các ứng dụng và công việc hàng ngày. Đặc điểm nổi bật của Laptop Dell Latitude 7430 2in1 Thiết kế: Có thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Với khung viền ... Read more

Dell Latitude 7420, Core i7 11th 1185G7, 16G, 512G, 14in, 4K

Đánh giá chi tiết Laptop Dell Latitude 7420 Core i7 Dell Latitude 7420 Core i7 là một chiếc laptop cũ chất lượng cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp với hiệu suất cao và tính di động. Với bộ vi xử lý Core i7 11th 1185G7, RAM 16GB, ổ cứng SSD 512GB và màn hình 14 inch 4K, Dell Latitude 7420 mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ và trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Đặc điểm nỗi bật ... Read more

Dell Precision 5540, Core i9 9880H, 32G, 1T, T2000, 4K, Touch

==> Laptop Dell Precision 5540, Core i9 9880H, 32G, 1T, T2000, 4K, Touch Model: Dell Precision 5540, dòng Dell cao cấp, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình viền mỏng Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA   + os windows 10 bản quyền + cpu core i9 – 9880H tốc độ 16×2.3G turbo lên 4.8G (16cpus) + ram 32G ddr4 (option 64G) + ssd 1T + lcd 15.6in, UHD 4K ( 3840 x 2160 ) 100% sRBG, màn hình cảm ứng đa điểm + vga có 2 vga: ==> vga intel UHD630 ==> vga rời Nvidia Quadro T2000 = 4G + usb type C, usb 3.0, webcam, HDMI + finger ID + pin ... Read more

Dell Latitude 7440 ( 2023 ), Core i7 13th 1365u, 32G, 512G, 14in, FHD+

=> Laptop Dell Latitude 7440 ( 2023 ), Core i7 13th 1365u, 32G, 512G, 14in, FHD+ Model : Dell Latitude 7440 Core i7 13th 1370u, dòng Dell doanh nhân cao cấp siêu bền bỉ, máy được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, thế hệ mới nhất 2023 Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 22 – 09 – 2027   + OS windows 10, 11 bản quyền + cpu core i7 13th AnEvo 1365u tốc độ turbo lên 5.2G (10 cores, 12 theads) + ram 32G ddr5 + ssd 512G +  lcd 14in tỉ lệ 16:10, wuxga ( 1920 x 1200 ), màu đẹp, sắc nét + Vga ... Read more

Dell Precision 7740, Xeon E-2276M, 32G, 512G,  RTX3000, 17.3in, FHD

==> Laptop Dell Precision 7740, Xeon E-2276M, 32G, 512G,  RTX3000, 17.3in, FHD Model : Dell Precision 7740 Xeon, dòng máy trạm chuyên đồ họa, siêu bền bỉ của Dell, có kích thước màn hình lớn 17.3in Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA   + OS windows 10 bản quyền + cpu Xeon E-2276M tốc độ 12×2.8G turbo lên 4.7G (12cpus) + ram 32G (option 64G) + ssd 512G (1TB) + lcd 17.3in, Full HD IPS ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga có 2 vga: ==> Vga intel UHD ==> Vga rời Nvidia Quadro RTX 3000 = 6G + USB type C, usb 3.0, webcam, HDM + Pin 5h + ... Read more

Dell XPS 9520, Core i7 12700H, 32G, 512G, RTX 3050Ti, 15.6in, Full HD+

==> Laptop Dell XPS 9520, Core i7 12700H, 32G, 512G, RTX 3050Ti, 15.6in, Full HD+ Model : Dell XPS 9520, dòng Dell cao cấp, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình viền mỏng thế hệ mới nhất năm 2022 Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA,warranty end date : 8-2024   + os windows 11 bản quyền + cpu Core i7 – 12700H tốc độ 20×2.3G turbo lên 4.7G ( 14 Cores, 20 Threads ) + ram 32G ddr5 (option 64G) + ssd 512G (option 1T) + lcd 15.6in, FHD+ ( 1920 x 1200 ), 100% sRBG, tràn viền, 500 nits + vga có 2 vga: ... Read more

Dell Precision 7560, Xeon W-11950M, 32G, 1T, RTX A3000, 15.6in, Full HD

==> Dell Precision 7560, Xeon, 32G, 1T, RTX A3000, 15.6in, Full HD Model : Dell Precision 7560 Xeon dòng laptop chuyên render, đồ họa cao cấp, siêu bền bỉ Máy đẹp 99%,  zin100% Hàng xách tay USA, date sx: 2022, warranty end date: 3 – 2025   + os windows 11 bản quyền + cpu Xeon W-11950M tốc độ 16×2.6G turbo lên 5.0G (16cpus) + ram 32G ddr4 (option 128G) + ssd 1T + lcd 15.6in Full HD ( 1920 x 1080 ), màu đẹp, sắc nét + Vga có 2 vga: ==> Vga Intel Iris Xe ==> Vga rời Nvidia RTX A3000 = 6G + USB type C, usb 3.0, webcam, HDMI, Lan port ... Read more

Dell XPS 9520, Core i9 12900HK, 32G, 512G, RTX 3050Ti

==> Laptop Dell XPS 9520, Core i9 12900HK, 32G, 512G, RTX 3050Ti Model : Dell XPS 9520, dòng Dell cao cấp, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình viền mỏng thế hệ mới, cấu hình mạnh, có tích hợp vga rời hỗ trợ gaming, đồ họa Máy đẹp 99%, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date : 10 – 2025   + os windows 11 bản quyền recovery + cpu core i9 – 12900HK tốc độ turbo lên 5.0G (14 core, 20 threads) + ram 32G ddr5 (option 64G) + ssd 512G (option 1T) + lcd 15.6in, FHD+ ( 1920 x 1200 ), 100% sRBG, tràn viền, 500 nits + vga ... Read more

Dell Precision 7770, Core i9 12950HX, 32G, 1T, RTX A5500, 17.3in, Full HD

==> Laptop cũ Dell Precision 7770, Core i9 12950HX, 32G, 1T, RTX A5500, 17.3in, Full HD Model : Dell Precision 7770, là dòng laptop Dell cao cấp đời mới nhất 2023 chuyên dành cho đồ họa, thiết kế, cấu hình mạnh Máy đẹp, zin 100% Hàng xách tay USA, warranty end date: 1 – 2026   + os windows 11 pro bản quyền + cpu core i9 – 12950HX tốc độ 2.5G turbo lên 5.0G (16cores, 24 threads) + ram 32G ddr5 ( Memory Module (CAMM) support 128G ) + ssd 1T + lcd 17.3in Full HD IPS, 99% DCIP3, 500 Nits + Vga có 2 vga : ==> Vga intel ==> Vga rời Nvidia Quadro RTX ... Read more

Dell Precision 7770, Core i9 12950HX, 128G, 1T, RTX A5500, 17.3in, 4K

==> Laptop cũ Dell Precision 7770, Core i9 12950HX, 128G, 1T, RTX A5500, 17.3in, 4K Model : Dell Precision 7770 Max Option, là dòng laptop Dell Precision cao cấp đời mới nhất 2023, cấu hình siêu mạnh chuyên dành cho đồ họa, thiết kế Máy đẹp 99%, zin 100%, Phiên bản Max Option Hàng xách tay USA, warranty Prosupport Plus : 12 – 2025   + os windows 11 pro bản quyền + cpu core i9 – 12950HX tốc độ 2.5G turbo lên 5.0G (16cores, 24 threads) + ram 128G ddr5 Memory Module (CAMM) + ssd 1T + lcd 17.3in, UHD 4K IPS ( 3840 x 2160 ), 99% DCIP3, 500 Nits + ... Read more