Những ưu nhược điểm của laptop Dell

Laptop Dell có những ưu nhược điểm gì?

Laptop Dell được khá nhiều người lựa chọn sử dụng không chỉ tại Việt Nam mà ở trên toàn thế giới. Mỗi năm có đến hàng chục triệu máy tính của thương hiệu Dell được bán ra. Laptop Dell có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho những nhu cầu khác nhau của người dùng. Thế nhưng, dù cho có nhiều đặc điểm nổi bật. Thế nhưng laptop Dell cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm, thiết sót. Hãy cùng laptopcugiare.com.vn tìm hiểu những ưu nhược điểm của nó để chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhé.

Các dòng sản phẩm của laptop thương hiệu Dell

Mỗi dòng của laptop Dell có những cấu hình, thiết kế và mức giá khác nhau. Phù hợp cho túi tiền và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Hãy cùng điểm qua nhé.

 

 

Dell Inspiron: Là một dòng laptop phân khúc tầm trung với thiết kế khá đẹp mắt cùng với cấu hình khá ổn.

Laptop Dell Latitude: Thuộc dòng laptop doanh nhân tầm trung. Khá bền bỉ và chắc chắn cùng với cấu hình mạnh mẽ.

XPS: Đây là dòng laptop cao cấp. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau với một thiết kế khá đẹp mắt.

Dell Vostro: Một dòng laptop cho doanh nhân với thiết kế khá đẹp và có độ bền cao. Bên cạnh đó được tích hợp cấu hình khá mạnh mẽ phù hợp với nhiều nhu cầu như: giải trí, văn phòng, độ họa,…

Alienware: Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, thiết kế phù hợp cho việc chơi game nên chào đón khá nhiệt tình bởi các game thủ.
Precision: Là một dòng máy trạm có cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao. Là một trong những sản phẩm hàng đầu phù hợp với nhu cầu thiết kế đồ họa.

Những ưu điểm của laptop Dell:

Những ưu điểm nổi trội của laptop Dell đó chính là cấu hình cao so với những sản phẩm của các thương hiệu khác có cùng tầm giá. Ngoài ra, laptop xách tay của Dell có thiết kế khá đẹp mắt cùng với chất liệu hợp kim nhôm hoặc nhựa cho một độ bền khá cao.

Dễ dàng nâng cấp khi cần thiết, mỗi dòng được thiết kế với những đặc trưng riêng nên khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

 

Pin trâu cũng là một điểm mạnh của laptop Dell. Laptop được lựa chọn nhiều do tính linh hoạt của nó. Vì vậy, pin cũng là một trong những tiêu chí đầu tiên khi người dùng quyết định mua một chiếc laptop.

Máy tính xách tay Dell cũng có một mức giá khá hợp lý so với các máy khác có cùng cấu hình. Và nó cũng có độ bền khá cao với tỉ lệ bảo hành thấp.

Nhược điểm của Laptop Dell:

Với những ưu điểm trên thì laptop Dell vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm:

Một số model máy có thiết kế khá thô, với những thiết kế như thế này chỉ thích hợp với nam giới. Bên cạnh đó máy có trọng lượng thường cao hơn nên không thuận tiện cho mấy đối với những người hay di chuyển.

 

 

Máy hoạt động ồn do tản nhiệt làm việc với hiệu suất cao. Máy thường tỏa ra nhiệt lượng lớn hơn các loại máy khác.

Một số model máy dễ bong tróc sơn khiến cho chiếc máy mất đi tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, với những ưu điểm mà những chiếc máy laptop Dell mang lại. Laptopcugiare.com.vn nghĩ rằng những nhược điểm trên không quá quan trọng để bỏ qua dòng laptop này. Tuy nhiên, người quyết định cuối cùng vẫn là các bạn. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có kinh nghiệm chọn một chiếc laptop cho phù hợp.