Kinh nghiệm mua máy tính xách tay cũ

Kinh nghiệm mua máy tính xách tay cũ

Trình độ công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, điều đó giúp chúng ta tiếp cận được những thiết bị hiện đại, thông minh. Trong số đó chính là máy tính xách tay, một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tài chính để mua được một chiếc laptop mới. Do đó, máy tính xách tay cũ là một giải pháp tốt nhất giúp cho chúng ta tiếp cận được với công nghệ. Laptop cũ là những chiếc laptop đã qua sử dụng. Vì vậy, máy có khả năng sẽ gặp phải sự cố nào đó. Vì vậy, bạn cần phải có những kinh nghiệm mua máy tính xách tay cũ. Hôm nay, laptopcugiare sẽ chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm. Giúp các bạn có thêm kiến thức để tìm cho mình một chiếc laptop như ý.

Lựa chọn địa chỉ bán máy tính xách tay cũ uy tín

Điều trước tiên, bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Để làm được điều này, bạn cần phải đi tham khảo thông tin về những cửa hàng mà mình hướng đến. Nếu ở trong khu vực, bạn có thể tham khảo qua bạn bè hoặc những người đã từng mua máy tính xách tay cũ tại đây.

Hoặc nếu xa hơn một chút, bạn có thể tham khảo qua những trang mạng, diễn đàn. Đặt biệt trên Facebook hiện nay sẽ có những đánh giá về những cửa hàng này. Bạn có thể tham khảo từ các nguồn khác nhau để tìm hiểu thông tin một cách chính xác nhất.

Một cửa hàng uy tín sẽ luôn có chế độ bảo hành hậu mãi tốt. Nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Kiểm tra kỹ trước khi mua máy tính xách tay cũ

Khi bạn đã tìm được một địa chỉ uy tín không có nghĩa là bạn không cần test máy nữa. Bạn nên kiểm tra kỹ máy để so sánh chất lượng giữa 2 hay nhiều máy khác nhau. Từ đó có thể lựa chọn ra một chiếc máy ưng ý nhất.

Quy trình kiểm tra máy cũng không quá phức tạp. Trước tiên khi cầm một chiếc máy lên. Bạn cần kiểm tra xem tình trạng máy như thế nào: Có trầy xước hay dấu hiệu rơi vỡ hay không. Sau đó kiểm tra xem máy hoạt động như thế nào. Bên cạnh đó kiểm tra bàn phím, các phím, các cổng và màn hình cũng khá quan trọng.

Chúng ta cũng nên kiểm tra về cấu hình máy. Máy hoạt động chậm chạp hay trơn tru, nhanh chóng phụ thuộc rất nhiều vào cấu hình. Đây là những kinh nghiệm mua máy tính xách tay cũ được mọi người áp dụng. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy ưng ý.

Nếu như bạn có nhu cầu mua máy tính xách tay cũ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với laptopcugiare để được tư vấn lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: 60/26 Đồng Đen, p14, Tân Bình, tp HCM.

Hotline: 0941 80 81 82