Cửa hàng laptopcugiare ở Sài Gòn

Cửa hàng laptopcugiare ở Sài Gòn

Sài Gòn được vinh danh là hòn ngọc viễn đông nay đã được đổi tên thành thành phố Hồ Chí Minh. Với tốc độ phát triển chóng mặt. Với nhiều công trình hiện đại, những dịch vụ tốt để nâng cao đời sống nhân dân. Và sự phát triển của những cửa hàng laptopcugiare ở Sài Gòn cũng không kém. Những chiếc laptop đã qua sử dụng tiết kiệm không ít chi phí cho người tiêu dùng. Thế nhưng, chất lượng của những chiếc laptop như thế cũng không kém cạnh những chiếc laptop mới. 

laptopcugiare – Một cửa hàng laptop cũ chất lượng cao ở Sài Gòn

 

 

Cửa hàng laptopcugiare ở Sài Gòn được nhiều người tin tưởng bởi nhiều tiêu chí: Giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt, nhân viên vui vẻ nhiệt tình hỗ trợ rất tốt cho người tiêu dùng. Bởi thế, laptopcugiare nhận được không ít lời khen ngợi của khách hàng.

Một thương hiệu có tiếng của hòn ngọc viễn đông

Thương hiệu là một tài sản có giá trị cao khi được chứng thực bởi người dùng về mức độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Laptopcugiare luôn mang lại cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã và chế độ bảo hành, hậu mãi

Laptopcugiare cung cấp rất nhiều mẫu mã từ những thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Dell, Samsung, HP, Lenovo, Asus, Toshiba, MSI, IBM … Ngoài ra cũng có rất nhiều cấu hình từ cơ bản tới cao cấp nhất cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

 

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành tốt từ 3 -12 tháng tùy vào từng loại máy khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt như: vệ sinh máy, cài phần mềm hoàn toàn miễn phí nữa. Với những chiếc máy đã mua tại laptopcugiare, sẽ được nâng cấp với giá ưu đãi nếu cho nhu cầu. Điều mà rất ít cửa hàng khác có thể có được.

Nhân viên dày dạn kinh nghiệm, vui vẻ, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tư vấn rất chuyên nghiệp cho khách đến mua hàng tại chỗ và cả với những khách hàng ở xa. Bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ để có thể lựa chọn một chiếc laptop đúng nhất với nhu cầu.

 

 

Hỗ trợ ship cod tận giường khắp 64 tỉnh thành

Cửa hàng laptopcugiare ở Sài Gòn không chỉ phục vụ cho những khách hàng trong khu vực thành phố. Mà còn hỗ trợ bán hàng cho tất cả khách hàng trong cả nước và cả nước ngoài. Chỉ cần chuyển khoản trước 1 triệu đồng, laptop sẽ nhanh chóng được giao tận nơi và thu tiền sau khi máy đã được kiểm tra. Giúp cho việc mua sắm của khách hàng được thuận tiện hơn bao giờ hết.

 

 

Laptop cũ tại cửa hàng chúng tôi được qua rất nhiều khâu kiểm tra từ phần cứng đến phần mềm. Do đó, khi đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những sai sót và những lỗi vặt mà tất cả những laptop mắc phải. Vì vậy để khách hàng được yên tâm mua sắm chúng tôi luông mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hành bảo trì chất lượng tốt nhất.

 

 

Các bạn còn đang băn khoăn tìm một chiếc laptop tốt phục vụ cho nhu cầu sử dụng? Hãy gọi ngay qua hotline 0941808182 hoặc 0972364656 để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.