Có nên mua laptop Asus cũ hay không?

Có nên mua laptop Asus cũ hay không?

Asus là một thương hiệu rất quen thuộc đối với chúng ta. Được thành lập năm 1989, là một công ty đa quốc gia về mặt hàng điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính. Là nhà cung cấp máy tính xách tay đứng đứng 3 trên thế giới. Tuy nhiên, để mua một chiếc laptop Asus mới thì lại quá tốn kém so với túi tiền của bạn. Bạn vẫn thích một chiếc laptop Asus? Bạn đang có suy nghĩ nên mua laptop Asus cũ hay không? Vậy thì hãy theo dõi bài viết và quyết định có tậu một em Asus về để thỏa mãn sở thích của mình hay không nhé.

Giá cả phù hợp túi tiền

Đây là điều mà mọi người mong chờ nhất khi mua laptop Asus cũ. Bạn có thể tiết kiệm một chi phí kha khá so với việc mua một chiếc laptop mới. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý đừng chọn máy rẻ nhất trên cùng một dòng máy. Vì cái gì nó cũng có lý do riêng của nó.

Loại 1: Mắc nhất, có thể do người mua không ưng ý ngay sau khi mua về sử dụng. Loại này còn rất mới và đẹp gần như 100%. Thời gian bảo hành chính hãng còn nhiều, tuy nhiên về giá thì không chênh lệch là bao so với máy mới.

Loại 2: Giá có thể thấp hơn vài triệu so với máy mới. Loại này được sử dụng một thời gian ngắn, hình thức và chức năng vẫn còn rất ngon. Đây là loại máy được người dùng lựa chọn mua nhiều nhất. Tuy nhiên, khi mua máy bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng trước khi ra quyết định.

Loại 3: Loại này giá rẻ bất ngờ, và chất lượng của nó cũng bất ngờ luôn. Loại này được sử dụng khá lâu, máy nhìn xuống cấp đã được dọn dẹp lại và bán ra thị trường. Bạn nên cân nhắc mua loại máy này vì thường hay xảy ra lỗi và cũng khó bảo hành.

Nhiều sự chọn lựa

Với những chiếc máy mới, thường là giá cao và nếu như bạn có số tiền nhỏ không thể nào mua được một chiếc máy tốt. Thế nhưng bạn có nhiều sự chọn lựa hơn khi mua laptop Asus cũ.

Bạn đang cần một chiếc máy có cấu hình cao để phục vụ cho công việc, học tập của bạn. Thế nhưng giữa một chiếc máy cũ Core i5 và chiếc máy mới Core i3 cùng thế hệ. Lựa chọn Core i5 vẫn hơn đúng không nào. Đôi khi chiếc máy cũ đã được chủ nhân trước nâng cấp thanh ram dung lượng cao hơn nữa thì hời.

Mua laptop Asus cũ uy tín ở đâu?

Không khó để tìm được một địa chỉ buôn bán laptop cũ. Thế nhưng, bạn phải cân nhắc trước khi đến một địa chỉ nào đó để mua laptop. Bạn có thể thông qua bạn bè hoặc thông tin ở trên diễn đàn trên mạng. Bởi nếu như không có sự chuẩn bị trước, bạn có thể vô tình mua laptop Asus cũ kém chất lượng với giá cao.

Tuy nhiên, nếu bạn đến mua laptop Asus cũ tại cửa hàng Laptopcugiare. Bạn sẽ thấy vô cùng an tâm và hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại cho bạn. Ngoài laptop Asus cũ, chúng tôi còn rất nhiều đời máy cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên Laptopcugiare thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn về nhu cầu sử dụng, giá thành, cấu hình của từng chiếc máy. Để bạn có thể mua được một chiếc máy ưng ý với số tiền hợp lý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0941808182 hoặc 0972364656 để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng. Hoặc đến địa chỉ 60/26, Đồng Đen, p14, Tân Bình để tham quan và lựa chọn cho mình một chiếc máy ưng ý nhất.