Sửa lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook Pro tại laptopcugiare

Sửa lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook Pro

Macbook được Apple trang bị một màn hình retina với một lớp chống lóa giúp người dùng cảm thấy dịu hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, lớp này lại rất dễ bị bong tróc đem lại cảm giác khó chịu và gây mất thẩm mỹ cho chiếc máy. Nếu chiếc máy của bạn còn thời hạn bảo hành. Bạn có thể mang nó đến trung tâm của Apple để sửa chữa. Tuy nhiên sẽ mất một thời gian rất lâu mới sửa xong. Trong khi đó bạn cần gấp cho công việc hoặc hết bạn bảo hành thì phải làm sao? Hãy đến ngay laptopcugiare để sửa lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook Pro nhanh và giá cả phải chăng nhé.

Làm sao để biết màn hình bị bong lớp chống lóa?

Dùng dung dịch vệ chuyên dụng vệ sinh sạch sẽ bụi bặm vết bẩn trên màn hình. Tắt máy tính hoặc giảm độ sáng đến mức bằng không. Sau đó quan sát các phía của màn hình. Nếu như những vết loang lổ trên màn hình vẫn không hết. Máy của bạn đã bị tróc lớp chống lóa rồi.

Địa chỉ sửa lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook Pro uy tín

Laptopcugiare là một cửa hàng buôn bán laptop cũ giá rẻ được nhiều người tin dùng ở thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm phục vụ cho khách hàng trong những trường hợp không mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều người than phiền về lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook. Đặc biệt là Macbook Pro 2015. Như đã nói trên với những máy còn trong chế độ bảo hành bạn có thể đem đến những trung tâm của Apple để được thay thế miễn phí. Thế nhưng bạn lại muốn thay thế nhanh chóng thì phải làm thế nào?

Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cùng với máy móc kỹ thuật tiên tiến. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại một chiếc máy với màn hình đẹp như mới chỉ với trong thời gian ngắn với giá cả vô cùng phải chăng.

Cách bảo vệ lớp chống lóa nên biết

Khi màn hình bị bẩn, dùng khăn mềm cùng dung dịch chuyên dụng lau nhẹ trên màn hình. Những vết bẩn bám chặt nên kiên nhẫn lau chùi nhẹ tay không nên ấn quá mạnh.

Nên lấy miếng cao su lót bàn phím ra khỏi máy trước khi gấp máy lại.

Hạn chế tì đè lên máy, kể cả khi để trong túi chống sốc, khi di chuyển.

Nếu bạn còn băn khoăn, lo lắng khi chiếc Macbook yêu dấu của mình bị bong tróc. Đừng nên quá lo lắng hoặc tự giải quyết vì có khi máy sẽ bị lỗi nặng hơn nữa. Hãy đem đến trung tâm bảo hành để được thay thế. Hoặc đến với lapptopcugiare để được tư vấn và sửa lỗi bong tróc lớp chống lóa trên Macbook Pro một cách nhanh chóng nhất nhé.

Hotline: 0941808182

Địa chỉ: 60/26, Đồng Đen, p14, Tân Bình, tp HCM