5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên

5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên có giá dưới 10 triệu

Đối với sinh viên, việc mua một chiếc laptop cũng khá là khó khăn. Nhất là đối với những bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp. Trong khi nhu cầu học hành lại rất cần một chiếc laptop. Việc mua một chiếc laptop mới, ở tầm giá 5-10 triệu thì không thể mua được một chiếc máy đủ mạnh mẽ. Rất mau xuống cấp cả về cấu hình lẫn hiệu năng sử dụng. Chiếc máy với tầm giá trên 10 triệu thì vượt quá tầm tay. Hãy đến với laptop cũ giá rẻ, bạn không còn phải băn khoăn thêm nữa. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên chỉ với giá 5-10 triệu nhưng có cấu hình đủ mạnh để phụ vụ cho việc học tập.

Ultralbook acer V3-372

Ultrabook Acer V3-732 có thiết kế nhỏ gọn với màn hình chỉ 13,3 inches, trọng lượng chỉ 1,5kg. Mặt lưng của máy sử dụng chất liệu nhôm với các vân xước được phủ sơn nano cao cấp giúp cho sản phẩm không những sang trọng mà còn chống bám vân tay rất tốt. Máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ rất phù hợp với các bạn nữ.
Máy sử dụng chip Intel Core i5 6200U cùng với ram 4Gb, giúp cho nhu cầu học tập, giải trí cơ bản vô cùng mượt mà. Với chip VGA Intel HD520, đáp ứng mượt mà cho nhu cầu chơi game của các bạn nam.

Acer V3 – 372 – 1 trong 5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên

Máy được trang bị ổ cứng HDD 500GB, một dung lượng khá ổn cho nhu cầu học tập. Tuy nhiên, nếu bạn chưa hài lòng về tốc độ hiện tại của máy thì có thể nâng cấp lên ổ SSD. Sử dụng ổ HDD như ổ rời qua khe M.2 SATA được Acer tích hợp sẵn trên máy. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị đầy đủ hầu hết các cổng kết nối như: Khe đọc thẻ nhớ, cổng USB 3.0/2.0, cổng usb type C và cổng HDMI và cổng LAN. Điểm đặt biệt là chiếc máy này sở hữu một viên pin 4 cell dung lượng 3220mAh, thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng khi được sạc đầy. Quá tiện dụng khi mang theo đi đây đó phải không nào?

Giá hiện tại của chiếc máy Ultrabook Acer V3-732 này là 8,9 triệu đồng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm dòng Acer khác ở đây.

Ultrabook toshiba Z930

Ultralbook toshiba Z930 được trang bị màn hình 13,3 inches siêu mỏng. Máy được thiết kế bằng nhôm và hợp kim Magie giúp cho máy có khối lượng nhẹ (1,12kg) mà vẫn giữ được độ bền.

ultralbook toshiba Z930 – sự lựa chọn hoàn hảo của sinh viên

Máy sử dụng chip Intel Core i7 ivy 3687U tốc độ 4×2.1G. Đây là bộ xử lý thuộc dòng ULV 17W nên tốc độ xử lý chỉ nằm mức tầm trung thôi nhưng máy được hỗ trợ ram lên đến 6G. Cộng thêm trang bị ổ SSD 128Gb nên máy vẫn chạy khá nhanh chóng và nhẹ nhàng. Máy dùng chip VGA Intel HD4000 và cũng được hỗ trợ đầy đủ các cổng như: Khe thẻ nhớ, cổng LAN,HDMI, VGA, USB 3.0 và camera.
Giá hiện tại của chiếc máy là 9,9 triệu, xứng đáng là 1 trong 5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên. Tham khảo thêm sản phẩm dòng Toshiba ở đây.

Dell latitude E6430

Dell latitude E6430 mang lại cho người dùng một chiếc máy có hiệu năng mạnh mẽ với chip Intel Core i5 thế hệ thứ 3. Dung lượng ram 4G hỗ trợ tối đa 16G, máy có 2 khe ram giúp người dùng có thể nâng cấp dung lượng ram khi cần thiết. Máy được trang bị ổ cứng HDD 250Gb, tuy nhiên nếu muốn tăng tốc độ thì nâng cấp lên ổ SSD dung lượng khoảng 240Gb và dùng ổ HDD như ổ rời để tiết kiệm chi phí.

Laptop Dell E6430 có thể bẻ một góc 180 độ

Máy không có card đồ họa rời mà chỉ có card onboard HD Graphics 3000. Nhưng máy vẫn hoạt động rất mạnh mẽ, có thể chiến tốt với các trò chơi như Fifa hoặc liên minh. Hỗ trợ đầy đủ các cổng: VGA, HDMI, cổng usb 3.0/2.0, DVD WR, cổng LAN,… Nhiệt lượng máy tỏa ra không quá nóng so với các máy thuộc dòng Latitude.

Hiện tại máy có giá 6,2 triệu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các máy dòng Dell ở đây.

Laptop HP 430 G2

Laptop HP 430 G2 được để cử là 1 trong 5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên. Với thiết kế phù hợp cho việc giải trí, học tập, công việc. Lớp vỏ bên ngoài được thiết kế với lớp nhung chống trầy, chống bám vân tay cùng với phần kim loại làm cho chiếc máy thêm phần sang trọng và chắc chắn.
Chiếc laptop này được trang bị màn hình chống chói, hỗ trợ tốt cho những người làm việc với thời gian lâu mà không bị mỏi mắt. Máy sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ thứ 5 với xung nhịp lên đến 2,7G, Ram 4Gb và ổ HDD 500Gb tha hồ lưu trữ mà không sợ hết dung lượng. Laptop HP 430 G2 sở hữu card onboard VGA Intel HD4400 giúp cho người dùng trải nghiệm game online khá mượt mà.

HP 430 G2 – Laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên

Điểm đặc biệt chính là chức năng bảo mật Hp Client Security và HP Biosphere. Chúng giúp bảo mật thông tin cho người dùng tránh khỏi việc bị đánh cắp dữ liệu. Máy được hỗ trợ cổng thunder port, usb 3.0, bảo mật vân tay. Thời lượng pin của máy lên đến 5 giờ sử dụng, thích hợp dùng lâu ở những nơi không có nguồn điện sạc.

Giá của laptop HP 430 G2 là 8,3 triệu. Bạn có thể tham khảo thêm máy HP khác tại đây.

Sony vaio sve14

Sony Vaio sve14 có thiết kế trang nhã, lớp vỏ được sơn nhám mang lại sự sang trọng. Chiếc máy được trang bị màn hình 14 inches với độ phân giải 1366×768 pixel. Sử dụng chip intel core i3 3110M tốc độ 4×2,4Ghz, ram 4G, HDD 320Gb, đồ họa VGA Intel HD3000. Máy sở hữu đầy đủ các cổng kết nối HDMI, usb 2.0/3.0, VGA, và ổ đĩa DVD RW. Thời lượng pin của sản phẩm là 3 tiếng sử dụng khi sạc đầy.

Laptop cũ giá rẻ Sony vaio sve14

Giá của nó là 6,5 triệu đồng. một mức giá khá tốt so với cấu hình của máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu máy của Sony tại đây

Trên đây là top 5 laptop cũ đáng mua nhất cho sinh viên. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu laptop khác tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Hi vọng bạn sẽ tìm mua được một chiếc ưng ý cho mình.